Stafræn markaðssetning – Digital marketing

VERÐ

255.000 kr.315.000 kr.

LEIÐBEINENDUR

UM NÁMIÐ

Stafræn markaðssetning er námsleið sem kennir þér á einstklega hagnýtan og verkefnadrifinn hátt að skipuleggja og framkvæma markaðs- og kynningarherferðir í stafrænum heimi hvort sem það er á rafrænum miðlum, samfélagsmiðlum eða á leitarvélum. Þetta er einungis kennt í fjarnámi. Raunhæf verkefni og verkefnaskil eru hluti af náminu og skólinn vottar frammistöðu með prófskírteini að því loknu.
Fyrir þá sem vilja læra hvernig unnið er að markaðssetningu á netinu, þá bæði á sjálfu veraldarvefnum og samfélagsmiðlum. Kennt frá grunni. Engir fastir viðverutímar, en verkefnaskil. Sérlega hanýtt og verkefnamiðað nám sem miðast að því að þátttakendur læri að skipuleggja, framkvæma og fylgja eftir auglýsingaherferð á netinu og á samfélagsmiðlum.
Þátttakendur eiga að vera færir um að vinna að markaðssetningu á netinu, kunna skil á helstu aðferðum við markaðssetningu s.s. framsetningu á kynningarefni, miðun á markhópa og greiningu á umferð á eigin vefsvæði. Einnig að geta gert kynningaráætlanir, nýta sér gervigreind (AI) við gerð efnis og geta miðlað því á alla helstu miðla.
Skipulagning fjarnámsins NTV skólinn býður upp á vandað fjarnám með góðum stuðningi. Nemendur fá allt ítarlegt námsefni, kennslumyndbönd, verkefni og úrlausnir í gegnum nemendaumhverfi skólans sem er aðgengilegt hvar og hvenær sem er á netinu. Fjarnemendur hafa aðgengi að leiðbeinanda/-um í gegnum nemendasvæðið með allar fyrirspurnir ásamt umsjónarmanni fjarnáms. Skipulögð samskipti kennara/umsjónarmanns við fjarnemendur fara fram rafrænt og í síma óski nemendur þess. Í upphafi fá fjarnemendur námsáætlun sem tilgreinir og tímasetur námsyfirferð, verkefnaskil og annað sem við á. Verkefnadrifið lotunám Námið er alfarið fjarnám sem byggist á vikulegum lotum og fer fram í gegnum nemendaumhvefi NTV(sem er í Teams umhverfinu). Þátttakendur ráða alfarið hvenær þeir stunda námið og það er engin krafa um viðveru og beinar útsendingar. Hver lota felur í sér skilgreind efnistök og markmið. Í upphafi hverrar lotu fær þátttakandi námsefni til að fara í gegnum og verkefni til að vinna og skila í lok lotunnar. Leiðbeinandinn leggur upp lotuna og verkefnið og aðstoðar nemendur í gegnum nemendaumhverfið. Kennari gefur endurgjöf á verkefnið og gefur einkunn fyrir hvert skilað verkefni. Frammistöðumat/einkunnir byggjast á þessum verkefnaskilum.
Digital Marketing eða Stafræn markaðssetning er námsleið sem kennir þér að nýta markaðsfræðina í stafrænum heimi hvort sem það er á rafrænum miðlum, samfélagsmiðlum eða á leitarvélum. Námið er einungis kennt í fjarnámi. Námið er einstaklega hagnýtt. Raunhæf verkefni og verkefnaskil er hluti af náminu og skólinn vottar frammistöðu með prófskírteini að loknu námi.
Ganga þarf frá greiðslu áður en námskeið hefst.
Við bjóðum upp á eftirfarandi greiðslumöguleika:

1. Innlegg í heimabanka NTV: 0545 – 26 – 44. Kt: 681096-2729

2. Fá kröfu í heimabanka einstaklings eða fyrirtækis til að greiða þar. Sendið beiðni á [email protected]

3. VISA eða MasterCard lán (raðgreiðslur) til allt að 36 mánaða

4. Netgíró https://www.netgiro.is/. Hámarksfjárhæð er 1.000.000 kr. til allt að 24 mánaða

5. Pei.is http://pei.is/ Hámarksfjárhæð er 2.000.000 kr. til allt að 48 mánaða

Kynntu þér vel mögulega styrki, reglur um endurgreiðslu ofl hér
Almennt um námið
Stafræn markaðssetning er námsleið sem kennir þér á einstklega hagnýtan og verkefnadrifinn hátt að skipuleggja og framkvæma markaðs- og kynningarherferðir í stafrænum heimi hvort sem það er á rafrænum miðlum, samfélagsmiðlum eða á leitarvélum. Þetta er einungis kennt í fjarnámi. Raunhæf verkefni og verkefnaskil eru hluti af náminu og skólinn vottar frammistöðu með prófskírteini að því loknu.
Fyrir hverja
Fyrir þá sem vilja læra hvernig unnið er að markaðssetningu á netinu, þá bæði á sjálfu veraldarvefnum og samfélagsmiðlum. Kennt frá grunni. Engir fastir viðverutímar, en verkefnaskil. Sérlega hanýtt og verkefnamiðað nám sem miðast að því að þátttakendur læri að skipuleggja, framkvæma og fylgja eftir auglýsingaherferð á netinu og á samfélagsmiðlum.
Markmið
Þátttakendur eiga að vera færir um að vinna að markaðssetningu á netinu, kunna skil á helstu aðferðum við markaðssetningu s.s. framsetningu á kynningarefni, miðun á markhópa og greiningu á umferð á eigin vefsvæði. Einnig að geta gert kynningaráætlanir, nýta sér gervigreind (AI) við gerð efnis og geta miðlað því á alla helstu miðla.
Námsyfirferð og kennsluaðferðir
Skipulagning fjarnámsins NTV skólinn býður upp á vandað fjarnám með góðum stuðningi. Nemendur fá allt ítarlegt námsefni, kennslumyndbönd, verkefni og úrlausnir í gegnum nemendaumhverfi skólans sem er aðgengilegt hvar og hvenær sem er á netinu. Fjarnemendur hafa aðgengi að leiðbeinanda/-um í gegnum nemendasvæðið með allar fyrirspurnir ásamt umsjónarmanni fjarnáms. Skipulögð samskipti kennara/umsjónarmanns við fjarnemendur fara fram rafrænt og í síma óski nemendur þess. Í upphafi fá fjarnemendur námsáætlun sem tilgreinir og tímasetur námsyfirferð, verkefnaskil og annað sem við á. Verkefnadrifið lotunám Námið er alfarið fjarnám sem byggist á vikulegum lotum og fer fram í gegnum nemendaumhvefi NTV(sem er í Teams umhverfinu). Þátttakendur ráða alfarið hvenær þeir stunda námið og það er engin krafa um viðveru og beinar útsendingar. Hver lota felur í sér skilgreind efnistök og markmið. Í upphafi hverrar lotu fær þátttakandi námsefni til að fara í gegnum og verkefni til að vinna og skila í lok lotunnar. Leiðbeinandinn leggur upp lotuna og verkefnið og aðstoðar nemendur í gegnum nemendaumhverfið. Kennari gefur endurgjöf á verkefnið og gefur einkunn fyrir hvert skilað verkefni. Frammistöðumat/einkunnir byggjast á þessum verkefnaskilum.
    Lota 1: Google Analytics markaðsgreining, Google Search console og kynning á leitarvélabestun (SEO)
    Mikilvægi gagna við stafræna markaðsetningu Kynning á Google Analytics og uppsetning Mæling árangurs stafrænnar markaðssetning með Google Analytcs, Google Search console ofl. Grunn leitarvélabestun kynnt On-page vs. off-page leitarvélabestun (SEO) Greining leitarorða og bestun á efni. Mikilvægi efnisgerðar og uppsetningar SEO tól og greining

    Lota 2: PPC (Pay-per-click) markaðssetning á Google og Bing
    Kynning á PPC Google Ads og Bing Ads kynning Val á leitarorðum, uppsetning á herferðum, áætlanagerð. Mæling á árangri herferða.

    Lota 3: Markaðssetning á Facebook og Instagram. PPC (Pay-per-click) og Content marketing.
    Kynning og yfirlit á helstu samfélagsmiðlum sem vert er að auglýsa á Stofna Facebook Business manager, Ads manager og setja upp Facebook page Gerð kynningaráætlunar Uppsetning mynd- og textaefnis Auglýsingagerð

    *NÝTT Lota 4 Markaðssetning með tölvupósti
    Mikilvægi markaðssetningar með tölvupósti Byggja upp og flokka Greining og eftirfylgni markaðsherferða Uppsetning markpósta / fréttabréfa *Auka* Tenging við Wordpress / Woocommerce

    *NÝTT Lota 5 Efnismarkaðssetning (Content marketing)
    Kynning á content marketing og hlutverk þess í stafrænni markaðssetningu Gerð herferða og söguþráða Mismunandi form efnis (Blog, myndbönd, podcast ofl) Mæling á árangri herferða Textagerð ( tone of voice, character ofl) CANVA Notkun Canva kynnt og hvernig hægt er að nýta sér þennan gjaldfrjálsa og öfluga hugbúnað það í gerð kynningarefnis sem þú getur nýtt á samfélagsmiðlum.

    *NÝTT Lota 6 Hvernig nýta má gervigreind við stafræna markaðssetningu og efnisgerðar
    Kynning á gervigreind (AI) í stafrænni markaðssetningu AI greining AI efnisgerð AI í SEO og PPC AI í markaðsetningu á samfélagsmiðlum AI í tölvupóstmarkaðssetningu Hvað þar að varast varðandi AI í starfrænni markaðssetningu

Frammistöðumat / Diplóma
Digital Marketing eða Stafræn markaðssetning er námsleið sem kennir þér að nýta markaðsfræðina í stafrænum heimi hvort sem það er á rafrænum miðlum, samfélagsmiðlum eða á leitarvélum. Námið er einungis kennt í fjarnámi. Námið er einstaklega hagnýtt. Raunhæf verkefni og verkefnaskil er hluti af náminu og skólinn vottar frammistöðu með prófskírteini að loknu námi.
Áætlað vinnuframlag
Áætlað vinnuframlag er um 10-15 klukkustundir á viku á meðan á námskeiði stendur.
Greiðslumöguleikar
Ganga þarf frá greiðslu áður en námskeið hefst.
Við bjóðum upp á eftirfarandi greiðslumöguleika:

1. Innlegg í heimabanka NTV: 0545 – 26 – 44. Kt: 681096-2729

2. Fá kröfu í heimabanka einstaklings eða fyrirtækis til að greiða þar. Sendið beiðni á [email protected]

3. VISA eða MasterCard lán (raðgreiðslur) til allt að 36 mánaða

4. Netgíró https://www.netgiro.is/. Hámarksfjárhæð er 1.000.000 kr. til allt að 24 mánaða

5. Pei.is http://pei.is/ Hámarksfjárhæð er 2.000.000 kr. til allt að 48 mánaða

Kynntu þér vel mögulega styrki, reglur um endurgreiðslu ofl hér

SKRÁNING

Stafræn markaðssetning – Digital marketing – Fjarnám í frelsi

Getur byrjað strax og hefur frelsi í 180 daga

Verð: 315.000 kr.

Stafræn markaðssetning – Digital marketing – Fjarnám

Hefst: 28. Feb '24
Lýkur: 11. Apr '24
Fjarnám, 6 lotur. Verkefnaskil, endurgjöf og diplóma í boði.

Verð: 255.000 kr.